Máy chiếu Epson EB-Z9870

Máy chiếu Epson EB-Z9870 có cường độ sáng 8.700 ansi lumen, độ phân giả WUXG, đây là dòng máy chiếu cao cấp của hãng Epson thích hợp với mọi không gian trình chiếu hội nghị, các sảnh đường tiệc cưới hợp cho các giảng đường, phòng hội nghị lớn và khán phòng, ngay cả trong môi trường nhiều ánh sáng xung quanh.
may-chieu-epson-eb-z9870
Ưu điểm của dòng máy chiếu Epson EB-Z9870
Với cường độ màu sắc mạnh mẽ 8700 ansi, cùng với độ phân giải cực cáo máy chiếu Epson EB-Z9870 hoàn toàn vượt trội trong việc việc trình chiếu chói sáng, độ nét cao  ngay cả khi trình chiếu nội dung có độ phân giải thấp lên màn hình lớn, thậm chí chuyển động nhanh vẫn rất sắc nét.

Nhờ công nghệ Frame Interpolation đặc trưng của hãng máy chiếu Epson, máy EB-Z9870 hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ các chuyển động mờ trong phim hành động bằng cách chèn khung hình mới giữa những bản gốc để tạo ra chuyển động mượt mà hơn. Độ tương phản 15.000 : 1 sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh rõ nét một các tối ưu nhất tránh sự mất cân bằng giữa các điểm sáng và tối.
epson-eb-z9870-may-chieu-hoi-truong
Máy chiếu Epson EB-Z9870 dành cho hội trường

Chế độ trình chiếu chân dung mới cho phép người dùng đặt máy chiếu lên một mặt mà không ảnh hưởng đến việc trình chiếu, cho phép bạn trình chiếu hình ảnh của bạn theo chiều dọc mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Máy có khả năng kết nối nhiều máy tính cùng lúc và cho ra 4 hình ảnh trình chiếu riêng biệt là một trong những ưu điểm tuyệt vời không thể không nhắc tới của Epson EB-9870.
Máy chiếu Epson EB-Z9870 với tuổi thọ bóng đèn cao và khả năng trình chiếu 360 ° cùng 7 loại ống kính tự chọn từ ống kính chiếu gần, ống kính chuẩn hay chiếu xa sẽ giúp người dùng có rất nhiều sự lựa chọn để trình chiếu mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Người dùng có thể chiếu hình ảnh từ mọi vị trí, mọi góc độ ngay cả dựng ngang dựng dọc máy mà không bị giới hạn bởi các trở ngại về mặt không gian, đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng để chiếu quảng cáo và các biển báo kỹ thuật số.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của dòng máy chiếu phim chất lượng cao này. Xin liên hệ: 0908.908.428 hoặc số điện thoại 08.3620.6687

0 nhận xét:

Đăng nhận xét