Máy chiếu Epson EB-S29

Máy chiếu Epson EB-S29 cường độ sáng 3.000 ansi là dòng máy chiếu mới nhất được hãng Epson cho ra mắt đầu năm 2016, đây là dòng máy chiếu giá rẻ thuộc phân khúc tầm trung. Tuy vậy máy vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng trình chiếu dành cho hội họp hay xem cổng HDMI chất lượng cao dành cho dòng máy chiếu phim gia đình.
may-chieu-epson-eb-s29

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Epson EB-S29
Khả năng kết nối nhiều máy tính với máy chiếu là một trong những đặc điểm nổi trội của dòng máy chiếu Epson EB-S29. Máy có thể kết nối một lúc với 50 máy tính thông qua hệ thống mạng hay cùng lúc cho ra 2 hình hiển thị khác nhau từ 2 nguồn phát khác nhau đây là điểu thực sự tuyệt vời đối với dòng máy chiếu giá rẻ hiện nay.
Khả năng kết nối máy chiếu không dây (Option) với các thiết bị phát khác khi ta dùng thêm thiết bị dongle sẽ giúp người dùng chia sẻ các dữ liệu và hình ảnh một cách dễ dàng hơn. Điều này cực kỳ thuận tiện đặc biệt cho cho khối văn phòng, công sở bởi tính cơ động của nó. Phần mềm Iprojection nâng cao của hãng Epson sẽ giúp máy chiếu được cho điện thoại sử dụng công nghệ iOS, Android.
Epson-eb-s29

Máy chiếu Epson EB-S29 cho phép chiếu 2 hình cùng lúc
Khả năng trình máy chiếu trực tiếp từ USB với các slide hình ảnh định dạng JPEG, GIF, PNG,.mà không cần thôn g qua các hệ thống nguồn phát khác cũng là ưu điểm nội trội lớn của máy chiếu Epson EB-S29.
Ngoài ra tuổi thọ bóng đèn cao 10.000 giờ và chế độ bảo hành của hãng lên đến 24 tháng thực sự đáng để người dùng quan tâm, điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các doanh nghiệp.
Để sở hữu chiếc máy chiếu giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh hãy liên hệ ngay công ty TNHH xuất nhập khẩu TCT để được tư vấn và hưởng mức giá hợp lý nhất.
Thông tin liên hệ: 0908.908.428 -  0888254686 -  0898344686

0 nhận xét:

Đăng nhận xét