Máy chiếu Epson EB-X41

Máy chiếu Epson EB-X41 với cường độ sáng 3600 lumens và tỉ lệ tương phản cao 15000:1 cho phép bạn trình chiếu những hình ảnh tuyệt đẹp, mịn màng ở mọi nơi, bất chấp ánh sáng từ môi trường xung quanh.
may-chieu-epson-eb-x41

Máy chiếu Epson EB-X41 được ứng dụng nhiều trong giảng dạy
Với ứng dụng Epson iProjection mới nhất cho phép kết nối không dây và trình chiếu hình ảnh và tập tin từ các thiết bị thông minh một cách dễ dàng nhất. Chức năng “QR Code Reader” giúp kết nối không dây thật sự dễ dàng đơn giản bằng cách đọc mã QR được trình chiếu trên màn ảnh từ các thiết bị thông minh của bạn. Nút điều chỉnh Keystone giúp dễ dàng tinh chỉnh màn hình một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác , ngay cả trong một không gian hạn chế.  Máy chiếu Epson EB-X41 với nhiều cồng kết nối, bạn có thể lựa chọn cách kết nối bao gồm HDMI, VGA và LAN, đặc biệt máy có thể kết nối lên đến 50 điểm đầu cuối thông qua trình chiếu Multi-PC đến chỉ một máy chiếu. Ngoài ra Epson EB-X41 có thể trình chiếu hình ảnh từ 2 nguồn khác nhau cạnh nhau trên cùng 1 màn ảnh để trình chiếu hiệu quả hơn. Trong hội thảo bằng hình ảnh hay video của người diễn thuyết hay người tham dự từ xa đều được thể hiện đồng thời cùng lúc.
Với dòng công nghệ mới này máy có tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ, khả năng tắt mở tức thì cũng là một lợi thế rất lớn của dòng máy này. Máy được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét