Máy chiếu Viewsonic PJD 6350

Máy chiếu Viewsonic PJD 6350 là dòng máy chiếu lightstream TM  giãi trí mới nhất hiện nay, với những cải tiến vượt trội cho phép trình chiếu với hình ảnh đẹp, mượt mà, chất lượng cao. Máy có cường độ sáng 3.300 ansi lumens, độ phân giãi thực XGA (1024x768) đi kèm với tỷ lệ tương phản hình ảnh 22.000:1 cho hình ảnh chhiếu chất lượng tuyệt vời,độ nét cao và trung thực, hình ảnh có chiều sâu và chuẩn xác. là sản phẩm tuyệt vời sử dụng cho các mỗi trường văn phòng, lớp học, kinh doanh, giãi trí, Sử dụng tốt ngay cả nơi có nhiều ánh sáng nền trực tiếp xung quanh.
may-chieu-viewsonic-pjd-6350
 Máy chiếu Viewsonic PJD 6350 sử dụng công nghệ supercolor™ mới mang đến độ chính xác màu cao nhất, cung cấp một phạm vi màu sắc rộng hơn so với các máy chiếu công nghệ DLP thông thường hiện nay, đảm bảo chất lượng màu sắc trung thực, sinh động và trực quan.
Hệ thống cổng kết nối được tích hợp đầy đủ từ các cổng kết nối cơ bản cho đến tín hiệu kỹ thuật số HDMI tương thích với nhiều nguồn phát đầu vào cho phép người dùng nhiều sự lựa chọn linh hoạt và hiệu quả trong việc trình chiếu. Viewsonic PJD 6350 còn có tính năng trình chiếu không dây thông minh thông qua thiết bị Wireless Viewsyne nhỏ gọn và linh hoạt hoặc thiết bị đông lê cấp với cách kết nối đơn giản và hiệu quả.
Với tần số quét 144Hz 3D cho hiệu ứng 3D mượt mà hơn và nhận diện 3D tốt hơn. Các chuyển động chi tiết 3D cho các điểm ảnh đẹp và trơn tru, Công nghệ SonicExpert ™, một công nghệ độc quyền của ViewSonic được phát triển khá mạnh trong thời gian vừa qua, đây được xem là một bước tiến về chất lượng âm thanh mà nhà hãng muốn xây dựng trên các sản phẩm máy chiếu của mình. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa 1 buồng loa 10W và 1 bộ khuếch đại mạnh hơn để cung cấp phạm vi âm thanh 20Hz-20kHz cho phép người phát trực từ máy chiếu cho âm thanh vòm chuyên nghiệp, trầm bổng, khồng cần kết nối với thiết bị loa ngoài.
Máy được thiết kế với hình dáng, kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, chuyên nghiệp tiện lợi và dễ dàng cho việc mang đi trình chiếu di động, trọng lượng máy chưa đến 2.3kg cho phép người dùng lựa chọn  vị trí đặt máy để bàn hay treo trần 1 cách linh hoạt và hiệu quả, đảm bảo tính sang trọng và thẩm mỹ cao.
Đây thật sự là dòng máy chiếu giải trí đa phương tiện tích hơp nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội, cho người dùng sự trải nghiệm cao về hiệu năng hoạt động và chất lượng sữ dụng hiệu quả và ổn định. sản phẩm có giá thành phù hợp đang được người tiêu dùng quan tâm, tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét