Máy chiếu Epson EB-955WH

Máy chiếu Epson EB 955W là một trong những dòng máy chuyên dụng trong công tác giảng dạy cũng như hội họp. Sở hữu mức giá hợp lý cùng nhiều tính năng nổi bật đã khiến Epson trở thành thương hiệu được nhiều người tin tưởng.
Máy chiếu Epson EB-955WH
Tính năng nổi bật của máy chiếu Epson EB-955WH
Sử dụng công nghệ chiếu 3LCD, với mức độ tiếng ồn khá thấp chỉ có 29 dB nhưng cung cấp lên đến 3000 lumen độ sáng trắng và 3000 lumen độ sáng màu. Độ phân giải của máy đạt đến 1280x800 (WXGA) và có tỷ lệ tương phản đến 10000:1 chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất với máy chiếu Epson. Ngoài ra ngọn đèn 200W  UHE của máy có tuổi thọ lên đến 6000 giờ.
Hình ảnh cho ra từ dòng máy chiếu Epson 955WH sẽ chân thật và sống động nhờ vào công nghệ 3 chip của Epson. Ngoài ra máy còn kết nối được với hơn 50 thiết bị qua mạng. Điều đặc biệt là Module không dây cùng ứng dụng Epson Iprojection có thể hỗ trợ kết nối không dây với các thiết bị Adroid hay cả IOS.
Kết nối HDMI trên máy chiếu màn hình rộng cho chất lượng âm thanh và hình ảnh được truyền tải tốt nhất đến người xem. Các tính từ xa hỗ trợ về độ màu, độ tương phản, bảo hòa, và tín hiệu đầu vào giúp đồng bộ, theo dõi vị trí, nhiệt độ và cũng như điều chỉnh âm lượng.
May-chieu-Epson-EB-955WH

Máy chiếu Epson EB-955WH dòng máy chiếu phù hợp với mọi gia đình
Đặc biệt để sử dụng được máy chiếu với thời gian lâu dài, bạn nên tìm hiểu những lưu ý để bảo quản tốt nhất. Khi máy đang hoạt động bạn không nên di chuyển vì lúc này bóng và quạt sẽ có nguy cơ hỏng hóc. Hơn nữa sau khi đã tắt máy thì không được rút nguồn ngay mà hãy đợi đến lúc đèn máy chuyển sang màu đỏ và quạt ngừng hoạt động. Cuối cùng là khi cất máy bạn nên đợi nguội hẳn rồi hãy cho vào hộp và nhớ rằng dù có thiết kế tiện lợi thì cũng cần hạn chế di chuyển.
Nên mua máy chiếu Epson EB-955WH ở đâu?
Hiện nay do là dòng máy chiếu giá rẻ chất lượng được ưa chuộng trên thị trường nên có rất nhiều nơi cung cấp là điều dễ hiểu. Nhưng việc để lựa chọn được một nơi uy tín đáng tin cậy để sở hữu cho mình những chiếc máy chiếu chất lượng bảo đảm nhất thì không phải việc đơn giản. Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu TCT là nơi uy tín chất chuyên cung cấp nhiều dòng máy chiếu chất lượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE: 0908 908 428 -  0888.254.686 – 0898 344 686 hoặc truy cập Website: www.tctvietnam.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét