Máy chiếu Epson EB X31

Mặc dù chỉ sở hữu độ sáng 3.300 ansi cùng độ phân giải XGA nhưng máy chiếu Epson EB X31 vẫn mang đến hình ảnh sắc nét cùng màu sắc trung thực với độ bền cao lên đến 10.000 giờ sử dụng hoàn toàn phù hợp với các công ty và văn phòng có quy mô vừa và nhỏ
Ưu điểm của máy chiếu Epson EB X31
Được sản xuất hướng đến các hộ gia đình hoặc những công ty vừa và nhỏ, do đó máy chiếu giá rẻ EB X31 sở hữu thiết kế khá thời trang với kiểu dáng hình hộp chữ nhật được vác cong ở các cạnh cùng màu trắng xám và điểm tô màu đen ở vị trí bóng đèn chiếu và lưới tản nhiệt.
Mặt trên là vị trí của cụm nút điều khiển cùng cần gạt đóng mở giúp bảo vệ đèn chiếu. Đặc biệt hơn nút keytone được bố trí ngay sau nút tùy chỉnh kích thước mang đến sự tiện dụng giúp người dùng dễ tinh chỉnh màn hình phù hợp hơn với vị trí lắp đặt máy.
may-chieu-epson-eb-x31
Máy chiếu Epson EB X31 cho độ sáng cao và sắc nét
Các cổng giao tiếp đều được bố trí gọn gàng ở mặt sau của máy chiếu Epson X31 giúp người dùng che giấu gọn gàng các sợi cáp nối, người dùng không còn lo việc dây nhợ lằng nhằng gây mất thẩm mỹ.
Bên cạnh thiết kế thời trang gọn nhẹ thì những trang bị về phần cứng giúp hình ảnh cho ra sắc nét chính là ưu điểm lớn thứ 2 của dòng EB – X31.
Không chạy đua với các hãng khác, độ phân giải hiển thị của máy chỉ có XGA nhưng thay vào đó, nhà sản xuất đã tập trung cải thiện chất lượng trình chiếu cũng như là tuổi thọ bóng đèn. Do máy sử dụng công nghệ 3LCD với 3 chip xử lý nguồn sáng giúp tăng cường độ ánh nguồn mạnh hơn so với các dòng máy chiếu giá rẻ khác. Ngoài ra chip xử lý màu 10-bit đi kèm còn góp phần giúp hình ảnh có màu sắc rực rỡ cùng độ chi tiết cao.
may-chieu-epson-eb-x31
Bộ lọc khí của máy Epson EB X31 vệ sinh thay thế dễ dàng
Đặc biệt mức tiêu thụ điện năng của máy chiếu Epson X31 khá thấp, cùng với độ bền cao của bóng đèn giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi quyết định sử dụng dòng máy này. Với những ưu điểm như vậy tại sao bạn không sở hữu ngay một chiếc máy chiếu X31. Hãy đến ngay với công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu TCT nơi cung cấp máy chiếu giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh uy tín chuyên nghiệp nhất. Ngay lúc này hãy liên hệ với chúng tôi để có được mức giá hấp dẫn nhất.
Mọi thông tin vui lòng truy cập website: http://tctvietnam.net.vn/ hoặc liên hệ HOTLINE: 0908.908.428 - (088)8254686 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét