Máy chiếu Epson EB-X04

Máy chiếu Epson EB-X04 có một cường độ sáng lên đến 2800 lumen, đi kèm với độ tương phản 15000:1, cùng độ phân giải XGA chắc chắn sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giảng dạy tại trường học và hội học tại công ty.
Những ưu điểm nổi bật của máy chiếu giá rẻ EB-X04
Khi nói về ưu điểm của dòng máy chiếu này không thể không nhắc đến công nghệ 3LCD cao cấp của Epson, bên cạnh đó máy còn sở hữu cường độ sáng và độ tương phản cao giúp máy có thể trình chiếu rất rõ nét hình ảnh màu sắc trung thực tất cả những tập tin, hình ảnh, văn bản đáp ứng tốt cho nhu cầu giảng dạy cũng như hội họp.
Máy chiếu Epson EB-X04

Máy chiếu Epson EB-X04 cho hình ảnh đẹp và sắc nét
Đây là tính năng hầu hết các dòng máy chiếu Epson đều sở hữu nhưng đó cũng là một ưu điểm phải kể đến khi máy hỗ trợ ứng dụng IProjection cho phép kết nối wireless để trình chiếu không dây các hình ảnh, âm thanh từ những thiết bị cầm tay như smartphone hay tablet. Đặc biệt chức năng quét mã QR giúp việc kết nối không dây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó việc chỉnh khung hình máy chiếu cũng trở nên dễ dàng hơn với nút chỉnh keytone ngang, nút dò, tinh chỉnh keytone dọc tự động trong một biên độ nhất định. Bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian công sức để chỉnh vuông màn hình như các máy chiếu thông thường.
May-chieu-Epson-EB-X04
Máy chiếu Epson EB-X04 phù hợp mọi môi trường doanh nghiệp
Như một lợi thế của các máy chiếu Epson EB-X04 cũng hỗ trợ rất nhiều giao thức kết nối giúp người dùng dễ dàng kết nối nhiều thiết bị để hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
Đặc biệt hơn máy chiếu còn có khả năng dò tìm nguồn đầu vào và nhận biết kiểu dữ liệu sau đó trình chiếu theo đúng chuẩn hình ảnh để đáp ứng tốt khung hình hiển thị.
Cuối cùng ưu điểm của máy là khả năng tiết kiệm điện năng cũng như là độ bền của bóng đèn lên đến 10000 sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo dưỡng.
Với những ưu điểm trên đã biến dòng máy chiếu giá rẻ EB-X04 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều trường và công ty.
Công ty TNHH xuất nhập khẩu TCT là nơi chuyên cung cấp những dòng máy chiếu Epson giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh với chất lượng và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Hãy truy cập ngay website: http://tctvietnam.net.vn/ để được tư vấn tận tình và mua hàng với mức giá tốt nhất TP Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét