Máy chiếu Epson EB-965H

Máy chiếu Epson đang gây nên cơn “sốt” trong thị trường. Với các tính năng ưu việt cùng mức giá rẻ nó đã hầu như lấn át các đối thủ khác. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các lý do bạn nên sử dụng máy chiếu Epson EB 965H.
May-chieu-Epson-EB-965H
Thông số phần cứng
Tương tự các dòng máy chiếu trên thị trường Epson EB-965H sở hữu công nghệ 3LCD cùng với đó là cường độ sáng: 3500 Ansilumen. Đặc biệt điều làm nên tên tuổi của máy chiếu giá rẻ Epson chính là chất lượng hiển thị với độ phân giải lớn XGA  giúp cho ra những hình ảnh sắc nét nhất. Ngoài ra tương phản 10000:1 giúp cho hình ảnh trở nên sống động và siêu thực hơn. Sở hữu số màu hiển thị lên đến 16.7 triệu màu giúp người sử dụng có trải nghiệm tốt nhất.
Hơn nữa dòng EB 965H nói riêng và các dòng máy chiếu Epson nói chung sở hữu được một thiết kế khá thông mình với rất nhiều các cổng kết nối và cổng điều khiển giúp người dùng dễ dàng làm chủ trong các buổi thuyết trình.
Tính năng của máy chiếu Epson EB-965H
Có xuất xứ từ Philippin, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm máy chiếu Epson EB-965H. Sở hữu menu Tiếng Việt thuận tiện dễ dàng cho người sử dụng. Cùng với chế độ chỉnh vuông 4 cạnh hoặc từng cạnh một giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn. Hơn nữa EB 965H còn hỗ trợ kết nối qua wifi giúp bạn dễ dàng có thể kết nối trình chiếu các hình ảnh trong chính chiếc smartphone và tablet của bạn. Nhờ nắp A/V máy có thể tạm dừng trình chiếu và tiết kiệm điện nặng lên đến 70%.
May-chieu-Epson-EB-965H

Máy chiếu Epson EB-965H hoàn toàn phù hợp với môi trường giáo dục nhờ hình ảnh sắc nét
Điều đặc biệt là máy sở hữu công nghệ làm lạnh bằng chất lỏng giúp bạn an tâm không còn lo máy nóng quá nhanh ảnh hưởng đến độ bền của máy.
Lưu ý: khi vừa tắt máy chiếu đừng quá vội vàng rút nguồn điện ra ngay mà hãy đợi đến báo chuyển màu sang đỏ và quạt tản nhiệt ngừng quay. Đặc biệt bạn không nên di chuyển máy khi đang trình chiếu vì bóng đèn và quạt sẽ bị ảnh hưởng có thể dẫn đến hư hỏng giảm tuổi thọ của máy. Ngoài ra khi máy chưa nguội hẳn thì không được cho máy vào hộp.
Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0908.908.428 hoặc 0888.254.686 để sở hữu những chiếc máy chiếu chất lượng. Công ty TNHH thương mại xuất nhập TCT là nơi uy tín nhất chuyên cung cấp các dòng máy chiếu giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét