Máy Chiếu Epson EB-S04

Máy chiếu Epson từ lâu đã nổi tiếng là dòng có thiết kế sang trọng gọn nhẹ cùng các thông số kỹ thuật ấn tượng, và mức giá rẻ. Độ sáng và tỉ lệ tương phản đã giúp cho Epsong EB S04 có thể cho ra những hình ảnh tuyệt đẹp.
may-chieu-epson-eb-s04
Đặc điểm nổi trội
Thiết kế của máy chiếu Epson EB S04 gọn gàng và nhẹ dễ di chuyển giúp bạn có thể mang máy chiếu đến nhiều nơi. Hơn nữa nhờ thiết kế gọn nhẹ giúp cho EB S04 dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với độ phân giải 600x800 pixel cùng tỉ lệ tương phản 15000:1 đã giúp hình ảnh trở nên sắc nét và chân thật nhất. Ngoài ra kích thước màn chiếu sẽ dao động từ 30 đến 350 inches. Đặc điểm cuối cùng giúp dòng máy EB S04 được ưu tiên lựa chọn chính là tuổi thọ của bóng đèn lên đến 6000 giờ, bảo đảm được thời gian sử dụng dài lâu cho máy chiếu giúp người dùng tiết kiệm một khoản ngân sách lớn.
Tính năng chi tiết
Tỉ lệ tương phản cao chính là điểm mạnh của dòng máy chiếu giá rẻ EB S04. Máy sở hữu độ sáng lên đến 3000 lumens cùng một tỉ lệ tương phản khá cao 15000:1 có thể giúp bạn trình chiếu cực tốt ngay cả trong phòng có điều kiện ánh sáng mạnh.
Độ phân giải 600 x 800 pixels chính là trang bị giúp model máy chiếu này cho ra được hình ảnh hiển thị sắc nét và màu sắc rõ ràng nhất, chính yếu tố đó quyết định rất nhiều vào thành công của buổi thuyết trình.
may-chieu-gia-re-epson-eb-s04
Máy chiếu giá rẻ Epson EB-S04, máy chiếu phim dành cho mọi gia đình
Ngoài ra nếu bạn đang lo rằng máy chiếu không có cổng kết phù hợp với thiết bị trình chiếu thì hãy yên tâm. Máy chiếu Epson S04 sở hữu nhiều cổng kết nối tiên tiến và rất đa dạng, giúp việc trình chiếu của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Lưu ý
Sau khi máy chiếu vừa tắt không nên tháo nguồn ra ngay, mà bạn nên đợi đèn báo chuyển sang màu đỏ và quạt ngừng hoạt động.
Hạn chế tối đa việc di chuyển máy khi đang hoạt động vì có thể làm ảnh hưởng bóng đèn và quạt tản nhiệt.
Khi vừa sử dụng máy chiếu Epson S04 xong thì không nên đưa vào hộp đựng lúc máy chưa nguội hẳn.
Cuối cùng nên lưu ý mở nắp đậy ống len trước khi bật máy.
Với những ưu điểm trên đã giúp model EB S04 trở thành một trong những máy chiếu giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh được ưa chuộng nhất. Ngay lúc này hãy gọi ngay đến chúng tôi theo số 0908.908.428 hoặc 0888254686 để  được tư vấn thêm hoặc đặt hàng với giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét