Máy chiếu Hitachi CP- ED 27X

Máy chiếu Hitachi CP- ED 27X sử dụng  công nghệ LCD cho phép máy hiển thị hình ảnh rõ nét và độ chân thực rất cao. Các điểm ảnh được tổng hợp từ sự pha trộn của 3 màu cơ bản: Đỏ, lục, lam. Nhờ bộ vi xử lý có độ chính xác cao, ánh sáng từ bóng đèn được phân phối, sau đó chiếu qua 3 tấm kính màu cơ bản, cuối cùng được tổng hợp tại một lăng kính hội tụ và chiếu ra màn chiếu. Vì thế máy chiếu Hitachi rất được ưa chuộng để trình chiếu trong các phòng họp, hội thảo, thuyết trình ...., các lĩnh vực yêu cầu cao về độ chi tiết đồ họa.
may-chieu-hitachi-cp-ed-27x
Máy chiếu Hitachi CP- ED 27X thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ nên được trang bị cường độ sáng 2.700 ansi lumes và độ phân giãi XGA (1024x768) cùng với tỷ lệ tương phản 2.000:1có thể đáp ứng hầu như tất cả các nhu cầu trình chiếu của người dùng, Máy có tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ làm tăng thời gian sử dụng máy vì thời gian bóng xuống màu thấp hơn, tiết kiệm chi phí sửa chửa hoặc thay bóng mới cho người sử dụng. với các tỉ lệ khung hình 4:3, 16:9 giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn khi xem phim giãi trí hay trình chiếu trong công việc và học tập. kích thước máy khá nhỏ gọn thuận lợi cho việc di chuyển mang đi trình chiếu động hoặc tìm vị trí đặt máy trên bàn hay lắp trên trần nhà mà không chiếm nhiều không gian, mà còn mang tính thẩm mỹ và sang trọng.
Đây là dòng máy chiếu giá rẻ đang được người dùng yêu thích và tin dùng không chỉ vì ngoại hình và màu sắc thanh lịch của máy mà còn vì yếu tố chất lượng  vượt trội không thể  tuyệt vời hơn mà các dòng máy chiếu khác chưa thể  đáp ứng được. Hitachi CP- ED 27X cho người dùng sự trải nghiệm thú vị trên từng khung hình. Máy được bão hành chính hãng 2 năm cho thân máy, 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét