Máy chiếu Viewsonic PJD 5255L

Máy chiếu Viewsonic PJD 5255L được sở hữu công nghệ DLP đời mới nhất cùa Texas Instruments, với cường độ sáng 3300 ansi lumens và độ tương phản của máy cực cao lên đến 20.000:1 sử dụng tốt cho trong các ngành giáo dục, văn phòng, kinh doanh giãi trí và phòng phim gia đình… hỗ trợ hầu như tất cả các cổng kết nối phổ biến tương thích với các thiết bị đầu vào như Máy tính, đầu phát HD, đầu phát 3D, Blu-ray…, Trình 3D-ready với tần số quét 120Hz mượt mà, hỗ trợ Video Full HD.
may-chieu-viewsonic-pjd-5255l
Máy chiếu Viewsonic PJD 5255L được thiết kế bắt mắt về hình dáng  và màu sắc sang trọng cùng với trọng lượng nhẹ chưa tới 2.1 kg. Điều này rất lý tưởng cho việc di chuyển, trình chiếu di động, để bàn hay lắp đặt gắn trần ở các văn phòng công ty hoặc lớp học …
Máy được trang bị công nghệ  SuperColor™ cho khả năng tái tạo màu sắc, hình ảnh sắc néc, tang độ bảo hòa màu và cho hình ảnh trung thực. Viewsonic PJD 5255L còn tích hợp Công nghệ SonicExpert  làm cho máy chạy êm ái, và độ ồn gần như tuyệt đối làm tăng hiệu suất và ổn định trong thời gian sử dụng máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét