Máy chiếu Hitachi CP- EW 301N

Máy chiếu Hitachi CP- EW 301N là dòng máy chiếu cao cấp hơn  so với dòng CP- EX 301N, máy có độ phân giãi chuẩn được nâng lên WXGA (1280x800), cường độ sáng vẫn giữ nguyên ở mức 3.000 ansi lumens, tỷ lệ tương phản hình ảnh đạt 2.000:1 các yếu tố này giúp cho hình ảnh chiếu luôn được rõ ràng và phù hợp với nhiều ứng dụng và các môi trường trình chiếu khác nhau như văn phòng, giáo dục, kinh doanh, giãi trí, xem phim…..
may-chieu-hitachi-cp-ew-301n
Máy chiếu Hitachi CP- EW 301N được thiết kế với một kiểu dáng đẹp, phong cách, mang màu sắc thanh lịch, sang trọng. đây là yếu tố mà được nhiều người sử dụng yêu thích v đánh giá cao. Máy được tích hợp nhiều cổng kết nối từ trình chiếu cho đến cài đặt chương trình tương thích với nhiều nguồn phát như pc, laptop, k+, HD bluray, …. Bên cạnh đó máy còn có khả năng trình chiếu dưới các định dạng khác nhau như jpeg, png hoặc gif khi kết nối máy chiếu với các thiết bị lưu trữ. Việc sử dụng máy chiếu cũng trở nên đơn giản hơn và linh hoạt với bộ điều khiển từ xa hoặc bảng điều khiển.
Các phím điều chỉnh được thiết kế và bố trí trên máy khá hợp lý giúp cho người mới sử dụng dễ dàng thao tác trong việc hiệu chỉnh màn hình được thực hiện nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, Hitachi CP- EW 301N có thể tạo 4 chế độ ảnh nền bao gồm dòng kẻ, ô caro, hình tròn, bản đồ lên bảng viết, thuận lợi cho người giảng dạy, thuyết trình. Máy được trang bị bóng đèn có tuổi thọ lên đến 10.000 giờ, đem đến độ bền thật cao. Thêm vào đó, bóng đèn vận hành ít tiêu hao năng lượng, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Với các các đặc điểm nổi bật nói trên thì đây là dòng máy chiếu văn phòng đáp ứng tối ưu cho các nhu cầu cần thiết về mặt giá cả lẩn chất lượng mà máy thật sự mang lại cho người dùng. Máy đã và đang được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét