Máy chiếu Panasonic PT-VZ570

Máy chiếu Panasonic PT-VZ570 với cường độ sáng 4.800 ansi lumens, độ phân giải XGA là dòng máy chiếu mới nhất của hãng Panasonic với tuổi thọ bóng đèn dài lên đến 7.000 gi72. Máy phù hợp cho không gian các lớp học, hội trường các công ty có quy mô vừa và nhỏ.
may-chieu-panasonic-pt-vz570
Đặc điểm nổi bật của dòng Máy chiếu Panasonic PT-VZ570 này là độ phân giải cực cao WUXGA cho phép người dùng trình chiếu những hình ảnh có chi tiết cao, kết hợp cùng đó là độ tương phản 5.000 :1, điều này cho phép người dùng có thể trải nghiệm để xem những thước phim HD tuyệt vời nhất.
Với cường độ sáng cao, độ phân giải trên chuẩn HD tuy nhiên máy PT-VZ570 lại có kích thước cực kỳ gọn nhẹ và độ ồn của máy lại cực nhỏ chưa đến 29dB, điều này giúp người sử dụng hoàn toàn an tâm trong việc chọn vị trí đặt máy cũng như hoàn toàn không bị phân tâm vì tiếng ồn trong suốt quá trình chiếu. Chức năng  Daylight View đảm bảo hình ảnh rõ nét ngay cả trong các phòng có ánh sáng rực rỡ.
may-chieu-panasonic-pt-vz570
áy Panasonic PT-VZ570 được trang bị cổng HDMI cho nguồn chiếu sắc nét, tính năng Curved Screen Correction cho phép máy chiếu lên màn hình cong, cùng với đó là khả năng tự chỉnh vuông hình ảnh một cách linh hoạt. Loa của máy lên đến 10W giúp người nghe cảm nhận âm thanh rõ ràng trong môi trường không gian rộng, cùng với đó là khả năng trình chiếu cả ở chế độ bảng đen hoàn toàn thuận tiện trong giảng dạy và hội họp. Máy được bảo hành 2 năm cho thân máy. 1 năm hoặc 500 giờ cho bóng đèn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Với những tính năng đặc biệt như vậy còn chần chừ gì nữa xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá hợp lý nhất với dòng máy chiếu giá rẻ của Panasonic này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét