Máy chiếu NEC NP-VE 281XG

Máy chiếu NEC NP-VE 281XG  sử dụng công nghệ  trình chiếu DLP có cường độ sáng 2800 ansi lumens và độ phân giãi thực XGA (1024x768)  đáp ứng tốt các nhu cầu trình chiếu cho văn phòng, giáo dục và kinh doanh giãi trí, hoặc phòng phim cho gia đình có quy mô vừa và nhỏ với số lượng người xem trên dưới 100 người…
may-chieu-nec-np-ve281xg
Máy chiếu NEC NP-VE 281XG có đầy dủ tất cả các cổng kết nối từ video, vga cho đến tín hiệu kỹ thuật số HDMI để tương thích với các nguồn phát đầu vào mới nhất hiện nay, bên cạnh đó máy còn có khả năng trình chiếu phim 3D HD với tần số quét lên đến 120Hz cho hình ảnh mượt mà và sắc nét khi chiếu ra với màn hình kích thước vẫn giữ nguyên được độ nét.
Máy được thiết kế thân thiện với môi trường với tính năng tiết kiệm điện ECO  cho tuổi thọ bóng đèn kéo dài đến 6000 giờ, cùng khe tản nhiệt được thiết kế  2 bên giúp máy được thống thoáng và mát trong khi hoạt động. NEC NP-VE 281XG  được bảo hành chính hãng 2 năm cho thân máy và 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn.
Đây là dòng máy chiếu giá rẻ  với tầm giá 10 triệu đang được  người dùng đánh giá cao và yêu thich về mặt chất lượng và hiệu năng mà máy mang lại. đáp ứng tốt mọi nhu cầu trình chiếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét