Máy chiếu Hitachi CP- EX 400

Máy chiếu Hitachi CP- EX 400 có cường độ sáng cao lên đến 4.200 ansi lumens đi kèm với độ phân giãi thực XGA (1024x768) và tỷ lệ tương phản hình ảnh 2.000:1 cho hình ảnh chất lượng cao, sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc trung thực và có chiều sâu là điểm đăc trưng không thể thiếu của các dòng máy chiếu Hitachi đời mới hiện nay. Lý tưởng cho việc trình chiếu trong lĩnh  vực văn phòng, giáo dục, doanh nghiệp , kinh doanh , hội nghị …. Với số lượng người xem lên đến vài trăm người.
may-chieu-hitachi-cp-ex-400
Máy chiếu Hitachi CP- EX 400 là dòng máy chiếu mới nhất nên được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến và ưu việt. Với công nghệVertical Projection hình ảnh có thể được điều chỉnh lên hoặc xuống lên tới 90 độ, mở ra một giới hạn mới cho các ứng dụng trình chiếu. Điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái điểu chỉnh hình hảnh từ một vị trí đặt máy mà không cần phải di chuyển qua vị trí khác. Máy có hầu như tất cả các cổng kết nối để tương thích với các thiết bị nguồn phát đầu vào như máy tính, laptop, k+, HD  Bluray… sẽ cho ra những khung hình chất lượng. Với Chế độ PC-less Presentations trình chiếu trực tiếp, người dùng chỉ cần cắm vào một bộ nhớ, thẻ SD, hoặc thậm chí một ổ đĩa cứng di động và trình chiếu mà không cần đến một máy tính nào. Tính năng blackboard / whiteboard mode khi hình hình ảnh được tình chiếu  lên với màu nền hoặc nền sáng bóng có thể làm cho hình ảnh hiển thị kém hoặc không đủ sáng. Chế độ này đảm bảo độ sáng tối ưu cho dù màn hình là màu đen, màu xanh lá cây hoặc màu trắng sáng.
Với hàng loạt tính tính năng mới, công nghệ tiên tiến được ở hữu trên mình thì Hitachi CP- EX 400 thật sự là dòng máy chiếu văn phòng và giãi trí tốt nhất hiện nay, với mức giá gần 17 triệu đồng máy mang lại nhiều  hiệu quả về hiệu năng và chất lượng sử dụng, đáp ứng hầu như tất cả các nhu cầu của người dùng, đang được nhiều ngươi tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét