Máy chiếu Hitachi CP- EX 301N

Máy chiếu Hitachi CP- EX 301N sử dụng công nghệ mới nhất 2016, tân tiến nhất hiện nay, công nghệ 3LCD cho độ sáng vượt trội,  hình ảnh chi tiết rõ nét, trung thực về màu sắc,  công nghệ này được vận hành bởi 3 chip sử lý, sẽ mang đến những thước phim sắc nét và sống động như thật chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khó tính nhất của người dùng. Máy có cường độ sáng 3.200 ansi lumes và độ phân giãi chuẩn XGA (1024x768) cùng tỷ lệ tương phản hình ảnh 2.000: 1 thích hợp cho nhu cầu trình chiếu trong các lĩnh vực về văn phòng, giáo dục, kinh doanh, giãi trí, phòng phim gia đình….
may-chieu-hitachi-cp-ex-301n
Máy chiếu Hitachi CP- EX 301N có thiết kế khá bắt mắt về ngoại hình, công nghệ hybrd fitter  giúp người sử dụng máy sau 5.000 giờ chiếu mới cần phải bảo trì, bộ lọc bụi bao gồm hai lớp và một bộ lọc tĩnh điện cung cấp khả năng bảo vệ, ngăn ngừa bụi hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì thường xuyên.
Công nghệ daytime mode sử lý hình ảnh chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng mặt trời, đảm bảo hình ảnh sẽ luôn luôn sống động và đầy màu sắc. Hitachi CP- EX 301N có tính năng đặc biệt Blackboard / Whiteboard mode Chiếu lên nền màu hoặc sáng bóng có thể làm cho hình ảnh xuất hiện bị suy giảm hoặc không phù hơp với ánh sáng môi trường chiếu xung quanh. Chế độ này đảm bảo độ sáng tối ưu cho dù màn hình là màu đen, màu xanh lá cây hoặc màu trắng sáng bóng.
Đây là dòng máy chiếu giá rẻ được hãng Hitachi trang bị nhiều tính năng ưu việt và hiện đại đáp ứng tốt các nhu cầu trình chiếu từ làm việc cho đến giãi trí đa phương tiện. Hitachi CP- EX 301N sở hữu mức giá rẻ tầm 10 triệu đồng đang được nhiều người dùng yêu thích, tin tưởng và sử dụng vì tính năng, chất lượng mà máy mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét