Máy Chiếu Sharp PG- SX 80

Máy Chiếu Sharp PG- SX 80 có cường độ sáng 3000 ansi lumes kết hợp với độ phân giãi XGA (1024x768) và tỷ lệ tương phản hình chiếu 2.000:1 cho hình ảnh đẹp mắt, rõ nét đến từng chi tiết, trong sáng và trung thực…. phù hợp cho nhu cầu trinh chiếu  cho các khối văn phòng doanh nghiệp, giáo dục, kinh doanh, giãi trí….
Máy Chiếu Sharp PG- SX 80
Máy Chiếu Sharp PG- SX 80 được thiết kế với hình dáng sang trọng và trọng lượng chưa đến  2.6 kg, điều này rất tiện lợi cho việc di chuyển đi lại hoặc tìm vị trí đặt máy để bàn hay treo lên trần mà không chiếm nhiều diện tích. Công suất  loa 7w trong máy cho âm thanh phát trực tiếp từ máy chiếu mà không cần phải qua hệ thống loa phụ bên ngoài. Bên cạnh đó máy tích  hợp khá là nhiều cổng kết nối tương thích với nhiều nguồn phát đầu vào.máy còn có thể trình chiếu trực tiếp từ thiết bị di động USB mà không cần phải thông qua qua các thiết bị đọc khác. Với chế độ chiếu ECO mod  làm tăng tuồi thọ bóng đèn lên đến 8.000 giờ giúp cho người dùng sử dụng máy lâu và tiết kiệm chí phí.
Đây là dòng máy chiếu văn phòng, được hãng Sharp thiết kế hoàn toàn thân thiện với môi trường, Sharp PG- SX 80 cho khả năng trải ngiệm và cảm nhận  tuyệt lên đến tuyệt vời về chất lượng hình ảnh và âm thanh  của máy mang lại. Với mức giá tầm 15 triệu đống PG-SX 80 đang được người dùng thật sự tin tường, yêu thích và tin  dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét