Máy chiếu Hitachi CP- EX 250

Máy chiếu Hitachi CP- EX 250 sử dụng công nghệ LCD với cường độ sáng 2.700 ansi lumes đi kèm với độ phân giãi chuẩn XGA ( 1024x768) cho hình ảnh trình chiếu sắc nét, mượt mà và trong sáng, rõ ràng ngay cả khi trong môi trường có nhiều ánh sáng. Đáp ừng tốt cho nhu cầu trình chiếu  trong văn phòng, doanh nghiệp, giáo dục và kinh doanh, giãi trí đa phương tiện….
may-chieu-hitachi-cp-ex-250
Máy chiếu Hitachi CP- EX 250 được thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã, sang trọng có các nút điều khiển được bố trí hợp lý trên thân máy giúp cho người  dễ dàng vận hành và sử dụng. Máy có tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ làm tăng thời gian sử dụng máy lâu dài, khả năng xuống bóng thấp, tiết kiệm chi phí sửa chửa hoặc thay bóng mới cho người sử dụng. với các tỉ lệ khung hình 4:3, 16:9 giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn khi xem phim giãi trí hay trình chiếu trong công việc và học tập. kích thước máy khá nhỏ gọn 365 x 96.2 x 252 mm thuận lợi cho việc di chuyển mang đi trình chiếu động, Bất kế đặt máy chiếu trên bàn hay treo trên trần vẫn đảm bảo có được những hình ảnh có chất lượng tốt, không chiếm nhiều không gian tạo nên tính thẩm mỹ và sang trọng.
Đây là dòng máy chiếu giá rẻ đang được người dùng yêu thích và tin dùng không chỉ vì ngoại hình và màu sắc thanh lịch của máy mà còn vì yếu tố chất lượng  vượt trội không thể  tuyệt vời hơn mà các dòng máy chiếu khác chưa thể  đáp ứng được. Hitachi CP- EX 250 cho người dùng sự trải nghiệm thú vị trên từng khung hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét