Máy chiếu NEC NP- P 501XG

Máy chiếu NEC NP- P 501XG có cường độ sáng cao đến 5000 ansi lumens và độ phân giãi XGA (1024x768), phù hợp cho việc trình chiếu trong môi trường có không gian rộng lớn và xung quanh có nhiều ánh sáng như các hội trường, khán phòng, nhà hàng tiệc cưới hay nhà thờ….với độ tương phản 4.000:1 sẽ cho ra hình ảnh sáng và rõ nét khi chiếu lên màn có kích thước lớn mà không làm giảm đi chất lượng hình ảnh.
may-chieu-nec-np-p501xg
Máy chiếu NEC NP- P 501XG có đầy đủ tất cả các cổng kết nối cần thiết để tương thích với các thiết bị nguồn  phát đầu vào. Chế độ ECO mod làm tăng tuổi thọ bóng đèn chiếu lên đến hơn 6.000 giờ giúp cho máy có thời gian sử dụng lâu hơn. Khe tản nhiệt  được thiết kế ở hai bên máy to làm tăng khả năng thoát nhiệt ra ngoài giúp cho máy hoạt động trong thời gian dài mà vẫn không bị nóng máy.
Là dòng máy chiếu lớn nên Loa của máy có công suất 16w cho âm thanh phát trực tiếp từ máy chiếu mà không cần phải sữ dụng hệ  thống loa ngoài. NEC NP- P 501XG là dòng máy chiếu cho hội nghị  đang được đông đão người dùng ưa chuộng và tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét