Máy chiếu Panasonic PT-LB353

Máy chiếu Panasonic PT-LB353 là dòng máy chiếu chất lượng cao, mang đến độ hài lòng cho người sử dụng, với độ sáng 3500 ansi lumens, độ phân giải  XGA ( 1024 x 768), cùng với công nghệ 3LCD, cho hình ảnh chiếu sáng, sắc nét từng chi tiết, đây xứng đáng là dòng máy chiếu dành cho văn phòng và các lớp học.
may-chieu-panasonic-pt-lb353
Máy chiếu Panasonic PT-LB353 là một trong những dòng máy độ sáng cao, giá cả phù hợp, thân máy gọn nhẹ so với các dòng máy chiếu khác. Chức năng Daylight View Lite của PT-LB353 cho phép trình chiếu hình ảnh sắc nét, rõ ràng ngay cả trong môi trường có nhiều ánh sáng. Để hình ảnh được đẹp dòng máy này còn có khả năng chỉnh vuông hình ảnh lên đến 30 độ. Máy chiếu sử dụng công nghệ đèn tiết kiệm điện, với công nghệ này tuổi thọ của bóng đèn có thể lên đến 10.000 giờ. Cổng kết nối của máy gồm HDMI, VGA, USB,..  giúp kết nối với Laptop, máy tính bàn hay các nguồn phát khác một cách dễ dàng.
Dòng máy này còn trang bị cho mình hệ thống loa 10W để mang lại âm thanh rõ ràng hơn và mang đến niềm vui cho người dùng , sử dụng như một chiếc loa ngoài khi cần thiết. Về mặt thiết kế máy có kích thước nhỏ gọn, trang nhã, hiện đại, mang lại cái nhìn thân thiện cho người sử dụng.
Với những ưu điểm trên còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay máy chiếu dành cho văn phòng và các lớp học này. Xin vui lòng liên hệ ngay với công ty TNHH thương mại xuất khẩu TCT để đặt hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét