Máy chiếu NEC NP- P 451WG

Máy chiếu NEC NP- P 451WG với công nghệ sinh thái thân thiện và tiên tiến ,  thích hợp cho các phòng họp công ty, lớp học giáo dục , kinh doanh giãi trí …. với không gian và diện tích khá lớn, lượng người tham gia lên đến vài trăm người xem…
may-chieu-nec-np-p451wg
Máy chiếu NEC NP- P 451WG có độ phân giãi WXGA (1280 x 800) và cường độ sáng 4.500 ansi lumens cùng với độ tương phản 4.000:1 cho hình ảnh tươi sáng , độ nét tốt, giúp cho  người xem cảm nhận tốt hình ảnh ở mọi góc nhìn. Máy được thiết kế quạt thông gió nắm phía trước giúp người sử dụng không bị hơi nóng của máy làm ảnh hưởng  khi máy được đặt ở vị trí trên bàn.
Công nghệ màu True Vivid giúp cho máy chiếu trực tiếp lên bảng đen, bảng trắng foocmica… mà khồngsử dụng đến màn chiếu.điều này tiện lợi cho việc máy mang đi chiếu di động mà không có màn chiếu đi kèm, khả năng thích ứng tốt với môi trường ánh sáng xung quanh. NEC NP- P 451WG có công suất loa lớn lên đến 16W giúp cho  máy phát âm thanh trực tiếp mà không cần sự dụng các thiết bị loa ngoài khác.
NEC NP- P 451WG. Đây là dòng máy chiếu hội nghị đã và đang được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Máy được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng 2 năm cho thân máy, 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn. Với các tính năng nỗi trội nói trên máy chiếu NEC NP- P 451WG thật sự rất đáng để sữ dụng….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét