Máy chiếu Panasonic PT-RQ32K

PT-RQ32K thắng sản phẩm thiết kế trực tiếp trong năm

LIVE DESIGN gần đây đã đánh giá PT-RQ32K 3-Chip DLP của Panasonic là sản phẩm chiếu xuất sắc nhất của năm. Tờ tạp kỹ thuật số được kính trọng gọi là máy chiếu nguồn lumen laser lưỡng nan 30.000 lọai PT-RQ32K của PT-RQ32K Đơn vị có độ tương phản phi thường và các giá trị màu đen trong một yếu tố hình thức lý tưởng cho các mục đích phân. Việc sử dụng phốt pho laser như một nguồn sẽ làm cho các nhà sản xuất hài lòng, với tuổi thọ của đèn được tăng lên trên các giải pháp hồ quang hiện tại bằng một lượng đáng kể. "
PT-RQ32K cung cấp chiếu laser 4K + thay đổi trò chơi, mang lại cơ hội duy nhất để nâng cao chất lượng hình ảnh đồng thời giảm tổng chi phí sở hữu. Dòng sản phẩm 4K +, 3-Chip DLP ™ SOLID SHINE Laser của chúng tôi là duy nhất, duy trì hình ảnh ổn định lâu hơn với công suất ra lớn và ít bảo trì.

Laser 3 lớp DLP rắn Laser

Khai Thác Màu Sắc Toàn Vẹn Với 27.000 Lm (Trung Tâm) * Độ Sáng Và Duy Trì 4K + Chất Lượng Hình Ảnh Cho Dài Hơn

Kết hợp pha lê Laser SOLID SHINE với chế biến 3-Chip DLP ™ R / G / B, PT-RQ32K cho độ sáng 27,000 lumens với hiệu suất màu sắc sống động ngoạn mục. Hiệu quả sáng tạo được kết hợp bởi sự thống nhất màu sắc hàng đầu trên toàn bộ hình ảnh, điều này rất quan trọng đối với màn hình đa màn hình thực sự giống nhau, cũng như sự cân bằng trắng cân bằng chính xác không chính xác để đảm bảo hình ảnh được sao chép mà không cần nhuộm hoặc đúc không tự nhiên.
* Độ sáng được đo ở giữa màn hình ở Chế độ Cao. Hoạt động ở chế độ cao có thể làm giảm thời gian bảo trì so với sử dụng ở Chế độ Bình thường.

4K +

Đạt Được 4K + Với Công Nghệ Quadel-Pixel Gốc

Độ phân giải tốt hơn 4K đạt được bằng cách sử dụng một chip DMD tốc độ cao 2560 x 1600 pixel (WQXGA) chuyển các điểm ảnh theo chiều dọc và chiều ngang, gấp bốn lần số pixel. Làm việc với bộ xử lý Real Motion Processor 240 Hz, công nghệ Quad Pixel Drive cho hình ảnh giống như hình ảnh 5120 x 3200 pixel (4K + / 16: 10). Cũng như video lụa mượt, công cụ xử lý mạnh mẽ này sẽ hiển thị văn bản chi tiết tốt nhất cho các bài giảng và thuyết trình.

Bộ xử lý Real Motion

Bộ Xử Lý Real Motion

Bộ xử lý Real Motion sử dụng các thuật toán tinh vi để tạo ra ba khung bổ sung cho mỗi ảnh, tăng tốc độ 60 khung hình / giây lên 240 khung hình / giây * 1. Kết quả là rendering chuyển động mượt mà và thực tế, đặc biệt hữu ích cho việc phát sóng các sự kiện thể thao và các video có tốc độ nhanh khác. Hơn nữa, hình ảnh có thể được hiển thị với đầu vào SDI, DVI-D, và HDMI đồng thời * 2. Một công cụ quang học tinh chế tăng cường hiệu suất tập trung cho một cảm giác giống như thực tế của độ phân giải, độ tương phản và tính lưu động.
* 1 Tốc độ làm mới thay đổi tùy thuộc vào tần số quét dọc. Lưu ý rằng tốc độ khung hình 240 Hz được lấy mẫu xuống 60 Hz khi chiếu ở độ phân giải 4K.

* 2 cổng HDMI và DVI-D chỉ có trên các bảng SLOT NX tùy chọn. Chức năng Điều chỉnh Hình học và Nâng cấp Kit không được hỗ trợ với đầu vào tín hiệu video đồng thời.

Chống bụi

Dustproof Optics Mở Rộng Tuổi Thọ

Môđun laser được niêm phong Hermetically, lọc bền, và lượng không khí tinh chế duy trì độ sáng và kéo dài tuổi thọ ở các vị trí bụi. Kiểm tra sản phẩm chống lại các hướng dẫn nghiêm khắc đảm bảo hoạt động ổn định trong môi trường chứa 0,150 mg bụi trên mét khối *.

Cài đặt 360 độ

Định Hướng 360 Độ Miễn Phí

SOLID SHINE Laser cho phép cài đặt 360 độ miễn phí qua bất kỳ trục nào. Cùng với việc thay đổi ống kính và ống kính tùy chọn, máy chiếu PT-RQ32K có thể được cài đặt theo bất kỳ hướng nào mà không bị méo hình ảnh.

Chi tiết Clarity Processor 5+

Trải Nghiệm Hình Ảnh Thật Với Đời Sống Với Bộ Xử Lý Rõ Nét Chi Tiết 5+

Mạch điện thế hệ mới phân tích khung hình bằng khung hình để làm rõ các vùng có kết cấu tốt. Các thuật toán trích xuất thông tin từ bốn băng tần, mài sắc nét, chỉnh đường viền, và giảm tiếng ồn chuông. Công nghệ Refine Enhancer nâng cao thêm chi tiết tinh tế nhất trong hình ảnh 4K +.

Tối ưu hoá

Tối Ưu Hóa Tối Ưu Cho Lập Bản Đồ Và Chiếu Ban Ngày

Hệ thống Daylight View 3, công nghệ tối ưu hóa chiếu sáng ban ngày của Panasonic, dừng lại hình ảnh trong ánh sáng rực rỡ và tăng cường tác động trong việc lập bản đồ và các ứng dụng đa chiếu. Thông tin về cảm biến được phân tích để nâng cao độ sắc nét, đường cong gamma và gam màu.

Chức năng tương phản tương phản

Tương Phản Sync Chức Năng Cho Cấu Hình Đa Màn Hình

Cảm biến phát hiện độ sáng và màu sắc rõ ràng trên màn hình. Các máy chiếu tự động hiệu chuẩn cho một hình ảnh đa màn hình thống nhất, thêm một lớp tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho các sự kiện dài hạn.

DIGITAL LINK Video

Kết Nối Video Và Điều Khiển DIGITAL LINK Đơn Cáp

DIGITAL LINK truyền các lệnh video và lệnh điều khiển thông qua một cáp STP CAT 5e hoặc cao hơn cho khoảng cách lên tới 150 m đối với video Full HD và 50 m (164 ft) cho video 4K *. Tùy chọn DIGITAL LINK Switcher tiếp tục đơn giản hóa việc cài đặt và giảm cáp và các chi phí liên quan.
* ET-YFB200G / YFB100G không tương thích với tín hiệu 4K. Truyền tải 150 m (492 ft) chỉ khả dụng với Bộ chuyển đổi DIGITAL LINK ET-YFB200G cho tín hiệu lên đến 1080p ở chế độ Long Reach.

Đầu vào dự phòng

Bảo Đảm Thiết Lập Ngõ Vào Sao Lưu Hiển Thị Hình Ảnh

Các máy chiếu chuyển sang tín hiệu đầu vào dự phòng ngay lập tức mà không cần tẩy màn hình, nếu tín hiệu đầu vào chính bị gián đoạn * 2. Điều này đảm bảo độ tin cậy trong các vai trò điều khiển phòng tối quan trọng và trong các ứng dụng như lập bản đồ chiếu, nơi hiển thị hình ảnh phải được duy trì.

Tương thích với một dải rộng các ống kính

Tương Thích Với Một Dải Rộng Các Ống Kính

Tương thích với ống kính Panasonic 3Chip DLP, bao gồm cả ống kính siêu ngắn mới ET-D75LE95.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét