Máy chiếu Sony VPL-EX575

Máy chiếu Sony VPL-EX575 với cường độ sáng 4.200 ansi lumens, độ phân giãi XGA (1024 x 768) là dòng sản phẩm mới nhất của hãng Sony với tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ. Máy lý tưởng sử dụng cho các môi trường văn phòng, lớp học, hội nghị,… có quy mô vừa và nhỏ với lượng người gia trên 100 người.
may-chieu-sony-vpl-ex575
Máy chiếu Sony VPL-EX575 có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động mạnh mẽ, độ ồn vừa phãi 29db, độ phân giãi chuẩn XGA và tỷ lệ tương phản cực kỳ cao 20.000:1 cho hình ảnh rỏ nét, mịn màng  ngay cả trong môi trường có nhiều ánh sáng xung quanh. Sử dụng công nghệ 3LCD đặc trưng đảm bảo cho màu sắc tự nhiên, hình ảnh sống động và trung thực, chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn so với các model trước đây. với một thiết lập cân bằng màu sắc / trắng mới cho sự tái tạo của văn bản trên màn hình và một chế độ hình ảnh ’Vivid’ mới đảm bảo màu sắc phong phú hơn và sống động hơn. Máy có thế trình chiếu ra với màn hình kích thước lớn đến 300inchs với khoảng cách 7.5m giúp cho người xem đứng xa vị trí màn chiếu vẫn cảm nhận hết độ nét, chuẩn xác của hình ảnh.
Chế độ chiếu Eco Mode cho phép kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ, thời gian bóng xuống màu thấp, tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới bóng đèn. khe tản nhiệt lớn dễ tháo rời, thuận tiện trong việc bảo trì và vệ sinh máy 1 cách hiệu quả và nhanh chóng. VPL-EX575  có 7 loại chế độ chất lượng hình ảnh có thể được lựa chọn tùy theo môi trường sử dụng và video khi trình chiếu.
Hệ thống cổng kết nối được hoàn toàn phía sau máy với đầy đủ các cổng tương thích với hầu hết các nguồn phát đầu vào hiện nay cho người dùng nhiều sự lựa chọn linh hoạt trong việc trình chiếu. Loa máy có công suất 16W cho âm thanh lớn, rõ ràng, hay và chuẩn xác.
Đây là dòng máy chiếu văn phòng , hội nghị lớn với những tính năng đặc biệt và vượt trội của 1 sản mới được ra mắt. với giá thành phù hợp, chất lượng tuyệt với, hiệu năng sử dụng tối ưu cho nhu cầu trình chiếu của người dùng.  Máy đang người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và đánh giá cao. 1 sản phẩm cao cấp của thương hiệu điện tử nổi tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét