Máy chiếu Vivitek D55FA

Máy chiếu Vivitek D55FA là dòng máy chiếu sử dụng công ngệ chip DLP có độ bền cao, với cường độ sáng 3.300 ansi lumes và độ phân giải thực SVGA (800x600), tỷ lệ tương phản hình ảnh cao lên đến 20.000:1 máy cho hình ảnh trong sáng, sắc nét, và trung thực… được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực văn phòng, giáo dục, kinh doanh, giãi trí, hay làm phòng phim gia đình … với quy mô vừa và nhỏ, số lượng người tham dự trên dưới 100 người.
may-chieu-vivitek-d55fa
Máy chiếu Vivitek D55FA  là dòng máy chiếu thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên máy được tích hợp nhiều chức năng tiên tiến và hiện đại. Điển hình là chức năng trình chiếu không dây với cổng HDMI/MHL cho phép người sử dụng phát trực tiếp từ thiết bị cá nhân của mình mà không cần phải sử dụng cáp tín hiệu kết nối, rất tiện lợi và linh hoạt. Bên cạnh đó máy có hầu như đầy đủ các cổng kết nối tương thích với các các thiết bị nguồn phát đầu vào. Khả năng trình chiếu 3D ready với tần số quét  120Hz cho  ra hình ảnh sống động như thật , và có chiều sâu.
Máy hoạt động với độ ổn định cao, độ ồn vừa mức cho phép, Hệ thống lọc bụi thông minh, giảm thiểu tác động của khói bụi, trọng lượng máy chưa đến 2.3 kg cho phép người dùng dễ dàng mang đi, hoặc tìm vị trí lắp đặt cố định để máy trên bàn hay treo trần mà không chiếm quá nhiều không gian, mang lại tính thẩm mỹ cao.
Máy hỗ trợ nhiều ngôn ngữ có cả tiếng Việt thuận lợi cho người mới dễ dàng sử dụng, với tính năng ECO mode giúp kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên đến hơn 10.000 giờ chiếu, thời gian bóng xuống màu thấp, giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chửa hay thay thế. Vivitek D55FA thật sự là dòng máy chiếu giá rẻ hiệu quả, đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu trình chiếu từ  công việc cho đến giãi trí… Với mức giá thấp tầm 7, 5 triệu, máy là sự lựa chon đúng đắn  và hiệu quả nhất hiện nay, có thể mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng, ngay cả với nhưng người tiêu dùng khó tinh nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét