Máy chiếu Optoma EH331

Máy chiếu Optoma EH311 với cường độ sáng 3300 ANSI lumens, là dóng máy chiếu có độ phân giải Full HD với khung hình chiếu Widescreen cho phép trình chiếu những thước phim tuyệt vời nhất. Máy sản xuất phù hợp với nhu cầu trình chiếu phim chuyên nghiệp, những pha hành động gay cấn cho các rạp chiếu phim hay gia đình để đem lại không gian giải trí cao nhất.
may-chieu-optoma-eh331
Máy chiếu Optoma EH331 với độ tương phản cao cho hình ảnh chiếu sáng rực rỡ cung cấp một bài thuyết trình với màu sắc cực đẹp. Máy chiếu tích hợp loa ngoài tiện lợi và máy thiết kế gọn nhẹ có thể dễ dàng di chuyển đi khắp nơi. Cổng kết nối của máy đa dạng tương thích với nhiều dòng thiết bị như máy tính xách tay, máy PC hoặc đầu phát Blu-ray để tạo hình ảnh rõ ràng với âm thanhOptoma EH331 có khả năng trình chiếu phim 3D nhờ tần số quét của máy lên đến 120Hz cho phép người sử dụng hoàn toàn có thể trình chiếu thuyết trình phim trong quá trình giảng dạy.
may-chieu-optoma-eh331
Công nghệ Eco + được tích hợp trong máy Optoma EH331 giúp bạn tắt tiếng Eco AV hay hướng sự chú ý của khán giả ra khỏi màn hình bằng cách tẩy trống hình ảnh khi không cần nữa giúp làm tăng tuổi thọ bóng đèn được cải thiện và các tính năng tiết kiệm năng lượng dễ sử dụng đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng. Tính năng trình chiếu không dây ( Option) hay khả năng bật lại nhanh nếu vô tình tắt hoặc sẽ tự tắt trong khoảng thời gian nhất định khi không sử dụng cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của máy.
Máy được bảo hành 2 năm cho thân máy, 1 năm hoặc 1.000 giờ cho bóng đèn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.  Mọi chi tiết xin liên hệ: 08.3950.9696 hoặc số hotline: 0888.254.686(24/7) để có giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét