Máy chiếu Optoma S331

Máy chiếu Optoma S311 với cường độ sáng 3200 ANSI lumens, độ phân giải SVGA đây là dòng máy chiếu giá rẻ đặc biệt khi sử dụng đến 2 cổng HDMI mà không sử dụng cổng VGA nào. Máy sản xuất phù hợp với nhu cầu trình chiếu phim hay những văn bản có chất lượng cao trong môi trường văn phòng kinh doanh vừa và nhỏ.
may-chieu-optoma-s331
Máy chiếu Optoma S331 với độ tương phản cao cho hình ảnh chiếu sáng rực rỡ cung cấp một bài thuyết trình với màu sắc cực đẹp. Máy chiếu đươc thiết kế gọn nhẹ có thể dễ dàng di chuyển đi khắp nơi. Dòng máy chiếu này rất dễ kết nối với hai đầu vào HDMI, MHL, USB Power và một loa gắn sẵn. Rất hoàn hảo khi kết nối các thiết bị đồng bộ HDMI như Chromecast của Google và Optoma HDCast Pro (bán riêng) hoặc máy tính xách tay, máy PC hoặc đầu phát Blu-ray để tạo hình ảnh rõ ràng với âm thanh. Máy có khả năng trình chiếu phim 3D nhờ tần số quet của máy lên đến 120Hz cho phép người sử dụng hoàn toàn có thể trình chiếu thuyết trình phim trong quá trình giảng dạy.
may-chieu-optoma-s331
Công nghệ Eco + được tích hợp trong máy Optoma S331 giữ quyền kiểm soát bản trình bày của bạn bằng cách tắt tiếng Eco AVhướng sự chú ý của khán giả ra khỏi màn hình bằng cách tẩy trống hình ảnh khi không cần nữa giúp làm tăng tuổi thọ bóng đèn được cải thiện và các tính năng tiết kiệm năng lượng dễ sử dụng đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng. Máy có khả năng bật lại nhanh nếu vô tình tắt hoặc sẽ tự tắt trong khoảng thời gian nhất định khi không sử dụng. Với những tính năng này sẽ có tác động tích cực đến tuổi thọ của đèn, đồng thời giảm tổng chi phí sở hữu và giảm bảo trì.
Máy được bảo hành 2 năm cho thân máy, 1 năm hoặc 1.000 giờ cho bóng đèn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.  Mọi chi tiết xin liên hệ: 08.3950.9696 hoặc số hotline: 0888.254.686(24/7) để có giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét