Máy Chiếu Sharp PG-LX 2000

Máy Chiếu Sharp PG-LX 2000  là dòng máy sử dụng công nghệ DLP thuộc phân khúc tầm trung có cường độ sáng 2.800 ansi lumes và độ phân giãi XGA (1024x768)  được sử dụng rộng rãi , đáp ứng tốt cho hầu hết các nhu cầu trình chiếu như văn phòng, giáo dục, doanh nghiệp, kinh doanh, giãi trí  xem phim … với quy mô không gian vừa và nhỏ với lượng người xem tấm 100 người.
may-chieu-sharp-pg-lx-2000
Máy Chiếu Sharp PG-LX 2000 có hệ số tương phản tương đối cao lên tới 2000:1  và công  nghệ 3D Ready Brilliantcolor cho hình ảnh khi chiếu với chất lượng cao, đẹp mắt, màu sắc trung thực, trong sáng và rõ nét. Máy có nhiều sự lựa chọn khi chiếu với nhiều tỷ lệ 4:3, 16:9 giúp cho người dùng có thể thay đổi tỷ lệ khung hình chiếu ra ở nhiều lĩnh vực và môi trường khác nhau. Máy có đầy đủ tất cả các cổng kết nối   như video, vga, hdmi … để tương thích với các thiết bị nguồn phát đầu vào mà không cần các thiết bị chuyển tiếp khác. Chức năng điều chỉnh vuông hình phù hợp với màn hình chiếu và tự động dò tín hiệu đầu vào khi kết nối, Công nghệ  mới tắt máy không cần chờ giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.
Đây là dòng máy chiếu cho văn phòng với thiết kiết nhỏ gọn và màu sắc sang trọng, dể dàng và tiện lợi trong việc mang đi và lựa chon vị trí đặt máy để bàn hay treo trần.Máy  sở hửu nhiều tính năng ưu việt  đáp ứng tốt các nhu cầu trình chiếu  khác nhau của người dùng.  Sharp PG-LX 2000 có ưu điểm cho khả năng vận hành êm ái, độ ổn định cao là điểm nổi bật vượt trội mà mà người dùng đang  hướng đến và tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét