Máy chiếu Viewsonic PRO 8600

Máy chiếu Viewsonic PRO 8600 có thể nói là dòng máy chiếu cao cấp của Viewsonic  chyên sử dụng cho các  hội trường lớn, bởi máy được trang bị cấu hình cao và tích hợp nhiều tính năng cao cấp đáp ứng mạnh mẽ cho công việc thuyết trình, hội thảo, biểu diễn sân khấu với quy mô lớn có số lượng người tham gia đông đảo lên đến ngàn người…
may-chieu-viewsonic-pro-8600
Máy chiếu Viewsonic PRO 8600 có cường độ sáng 6000 aansi lumens  và độ phân giãi XGA (1024x768)  có thế cho ra khung hình lớn lên đến 300 inch. Cho người xem đứng ở vị trí cách xa màn chiếu có thể cảm nhận được hình ảnh rõ nét và chân thực nhất. Chức năng tự tìm tín hiệu nguồn phát đầu vào kết nối và tự động tắt nguồn khi không có tín hiệu  trình chiều sau 1 thời gian nhất  định, điều này giúp cho máy tiết kiệm điện năng, cùng với chức năng Quick Start and Shut Down khởi động máy chiếu nhanh và tắt nguồn không cần chờ tiết kiệm thời gian hơn.
Hình ảnh được chiếu ra từ Viewsonic PRO 8600 rất sống động và sắc nét dù môi trường xung quanh có nhiều ánh sáng,đặc biết máy được tích hợp 2 loa công suất 10W cho hiệu ứng âm thanh  to hớn so với các dòng máy chiếu khác.
Với những tính năng ưu việt trên thì Viewsonic PRO 8600 là dòng máy chiếu hội nghị  có chất lượng tốt về hiệu ứng hình ảnh và âm thanh. Được người dùng đánh giá rất cao và yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét