Máy chiếu Viewsonic PJD 7822HDL

Máy chiếu Viewsonic PJD 7822HDL là dòng sản phẩm máy chiếu chuyên dụng cho nhu cầu giải trí mới nhất có độ phân giãi Full HD với cường độ sáng 3200 ansi lumens và độ tương phản 15.000:1 có thể hiển thị tốt trong môi trường có ánh sáng xung quanh cao. Là dòng sản phẩm máy chiếu Full HD 3D, với độ phân giải full hd (1920x1080) này sẽ  cho ra hình ảnh với độ phân giải cao,cực nét, rõ ràng đến từng chi tiết. Hình ảnh trình chiếu chất lượng, với khả năng hỗ trợ phát những video có độ phân giải cao như HD, Full HD rất phù hợp cho lĩnh vực giãi trí như bóng đá, xem phim….
may-chieu-viewsonic-pjd7822hdl

Máy chiếu Viewsonic PJD 7822HDL được thiết kế với tông màu trắng sang trọng và thanh thoát. máy được tích hợp đến hai khe tản nhiệt giúp cho các bộ phận bên trong được thông thoáng hơn, là phần chính giúp thoát nhiệt từ trong thân máy ra ngoài, giúp máy hoạt động ổn định và tầng suất cao mà không bị nóng. Làm tăng thời gian sử dụng máy lên đến hơn 10 năm.
Nhờ công nghệ Super Color độc quyền mà ViewSonic đã trang bị trên dòng máy chiếu mới nhất này của mình. Viewsonic PJD 7822HDL sở hữu loạt tính năng hỗ trợ 3D tốt, trình chiếu dễ dàng, hiệu ứng 3D mượt mà. Với những ưu điểm mà máy mang lại, thì đây là dòng máy chiếu phim 3D cho gia đình rất tuyệt vời, bởi với máy có mức giá không quá cao như những dòng sản phẩm Full HD-3D khác nhưng chất lượng mà nó mang lại là quá tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét