Máy chiếu Hitachi CP- ED 32X

Máy chiếu Hitachi CP- ED 32X là dòng máy chiếu LCD với cường độ sáng 3.200 ansi lumens và độ phân giãi chuẩn XGA (1024x768), tỷ lệ tương phản hình chiếu 2.000:1 cho độ sáng vượt trội, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, trong sáng, chân thực và có chiều sâu.thích hợp để sử dụng cho môi trường văn phòng, giáo dục và kinh doanh, giãi trí, làm phòng phim gia đình….
may-chieu-hitachi-cp-ed-32x
Máy chiếu Hitachi CP- ED 32X có đến 8 chức năng trình chiếu hình ảnh như photo, White board, Black board, Green board, Normal, Cinema, Dynamic, Daytime giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn, thuận tiện trình chiếu trong nhiều điều kiện khác nhau để có khung hình chiếu ưng ý và chất lượng nhất, Công xuất loa tích hợp theo máy lên đến 16W có thể cho âm thanh to và rõ ràng phát trực tiếp từ máy chiếu mà không cần phải kết nối với thiết bị loa ngoài.
Máy có thể cho ra hình ảnh với kích thước từ 30  – 300inchs  tùy theo vị trí đặt máy trên bàn hay treo lên trần giúp cho người xem có thể trải nghiệm và cảm nhận hết sự mượt mà, hình ảnh sắc nét và có chiều sâu trên từng khung hình. Tích hợp đầy đủ các cổng kết nối audio, vga, video, hdmi, ... và công nghệ trình chiếu không dây giúp cho người sử dụng có thể chiếu trực tiếp từ thiết bị di động cá nhân như điện thoại, ipad, hay laptop, … CP- ED 32X thật sự là dòng máy chiếu giá rẻ mang lại nhiều sự tiện ích, đang được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Với mức giá gần 10 triệu đồng ở phân khúc giá rẻ, máy mang lại cho người tiêu dùng sự trải nghiệm cao nhất về hiệu năng sử dụng và chất lượng hình ảnh khi trình chiếu làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét