Máy chiếu Sony VPL-EX455

Máy chiếu Sony VPL-EX455 là dòng máy chiếu được người dùng tin tưởng sử dụng hàng đầu, mạng lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho người sử dụng dù khó tính nhất với độ sáng cao cho hình ảnh chiếu rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết, đây xứng đáng là dòng máy chiếu dành cho văn phòng công ty và các lớp học.
Ưu điểm của máy chiếu Sony VPL-EX455
Sony VPL-EX455 sở hữu cho mình những công nghệ tiến tiến nhất, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, với độ sáng 3600 ansi lumens dòng máy này cho hình ảnh chiếu sáng dù môi trường có ánh sáng cao và có 3 chế độ sáng cho lựa chọn phù hợp với bất kì môi trường nào.
Công nghệ BrightEra ™  cho Hệ thống bảng 3LCD và Độ phân giải màn hình 4: 3 cho XGA (1024 x 768)  mang đến cho người dùng những hình ảnh sáng và nhất quán, cung cấp nhiều chi tiết rõ ràng.
may-chieu-sony-vpl-ex455
Công nghệ tiên tiến của dòng máy này cho phép tiết kiệm được nhiều năng lượng, dòng máy này còn có Chế độ Tự động Ánh sáng Mờ giúp tiết kiệm năng lượng khi máy chiếu còn lại mà không cần sử dụng
Cùng với đó công nghệ hiệu suất cao cho  phép thời gian thay thế đèn lên đến 10000 giờ.
Về khả năng kết nối dòng máy Sony VPL-EX455 trang bị Hai đầu vào HDMI cho phép dễ dàng kết nối các thiết bị được trang bị HDMI như máy tính cá nhân và thiết bị truyền thông đa phương tiện. Ngoài ra thì người dùng cũng có thể điều khiển từ xa qua thiết bị iOS / Android.
Về mặt thiết kế dòng máy này nhỏ gọn, trang nhã và hiện đại, giá cả phải chăng nhưng chất lượng thì ổn định.
Với những ưu điểm trên còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay dòng máy chiếu dành cho văn phòng công ty và các lớp học này. Xin vui lòng liên hệ ngay với công ty TNHH thương mại xuất khẩu TCT để đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét