Máy chiếu Viewsonic PRO 8520HD

Máy chiếu Viewsonic PRO 8520HD là dòng máy chiếu DLP có cường độ sáng cao lên đến 5000 ansi lumens,  cùng với độ phân giãi Full HD (1920x1080) lý tưởng cho việc sử dụng tại các địa điểm rộng, thậm chí tại nơi có độ sáng cao như các hội trường lớn, nhà hàng tiệc cưới, Nhà Thờ…. Với số lượng người tham dự  trên dưới 500 người.
may-chieu-viewsonic-pro-8520hd
Máy chiếu Viewsonic PRO 8520HD Sử dụng công nghệ  BrilliantColor cho màu sắc rực rỡ, tui7i sáng và chân thật nhất ngay cả khi chiếu ra màn hình có kích thước lớn đến 300 inchs, giúp cho người xem vẫn có thể cảm nhận hình ảnh chuẩn xác và rõ nét khi đứng cách xa vị trí  với màn hình chiếu.
Đây là dòng máy chiếu hội nghị nhưng máy được thiết kế với trọng lượng không quá nặng chỉ với 3.9 kg dễ dàng và thuận tiện cho việc tìm vị trí lắp đặt máy ở trên cao hay đặt bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Máy được tích hợp đầy dủ các công kết nối  nên dễ dàng tương thích với các thiết bị nguồn phát đầu vào khác.
Với công nghệ hiện đại có thể trinh chiếu 3D full HD trực tiếp, tính năng bật tắt máy không cần chờ tiết kiệm thời gian chờ đợi máy tắt hoàn toàn giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng. Viewsonic PRO 8520HD thật sự là dòng máy chiếu văn phòng đang chiếm được tình cảm của người dùng hiện nay không chỉ những tiện ích mà máy mang lại mà giá cả cũng khá rẻ so với những dòng máy chiếu HD 3D khác trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét